VPSPika.Com Shop VPS ,Proxy và Tài Khoản tự động

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

922 S5 Proxy: Liệu có thay thế được 911?

922 S5 Proxy: Liệu có thay thế được 911?🤔

Từ cách đặt tên cho đến giao diện của bên 922 đều có nhiều điểm tương đồng với 911 ngày trước. Vì vậy nhiều anh em vẫn nghĩ rằng đây là người anh em cùng cha khác họ thay thế cho 911. Tuy nhiên khi bàn về chất lượng thì liệu người anh em này có ngang cơ được với 911 không?

✅ĐÁNH GIÁ 922 PROXY

Trước hết cần khẳng định 922 không phải hậu duệ của 911 nhé. Bác nào đã dùng 911 rồi thì khi dùng sẽ thấy khác ngay, chỉ có tên và giao diện app trông khá giống thôi.

Còn trải nghiệm của mình khi dùng như sau:

  • Tốc độ chậm (với IP location US), ping khá cao, được cái không bị giật lag

  • Rate live khá tốt

  • Độ sạch IP tầm trung, log acc Insta, TikTok, Twitter không vấn đề gì, tuy nhiên 1 số IP khi mình reg acc Etsy thì dính captcha liên tục. Vì độ sạch chỉ tương đối nên nếu dùng các bác nên mua gói nhỏ trước rồi test cho kèo riêng xem oke không, có thể dùng được kèo này nhưng lên kèo khác lại không được.

Cá nhân mình thấy 922 không thể bằng 911 được, nên các bác đừng đem ra so sánh nữa. Tuy nhiên nếu so với mấy bên tương tự như ABC, Pia, 360 thì con 922 này mình thấy ok hơn nhé. Bác nào dùng rồi thì chắc cũng thấy mấy con này giao diện app khá giống nhau và đều của mấy anh Tàu 😃

Đánh giá nhanh thì mình thấy ABC<Pia<360<922<911.

✅CÁCH LẤY MÃ GIẢM GIÁ 922 PROXY

1. Ưu đãi từ web💸

Đặc thù của mấy bác bán proxy bên TQ là chạy khuyến mãi liên tục :v Thường thì khi vào web sẽ có thông báo giảm giá + mã discount (nếu có) luôn. Chắc chắn hơn thì các bác follow các kênh social của 922 để update mã mới nhất.

2. Ưu đãi từ partner💸

Một số partner của 922 Proxy sẽ có mã giảm độc quyền cho KH khi mua proxy 922, ví dụ như Hidemyacc antidetect browser mình đang dùng cũng là partner của 922 Proxy nên mình thường mua qua app để được discount.

Các bác có thể mua proxy 922 qua Proxy Store của Hidemyacc để được giảm 10%. Ngoài 922 thì trong Store còn nhiều bên cung cấp proxy khác, khi mua qua đây bạn sẽ được thêm mã giảm giá độc quyền của Hidemyacc.

Các bác có thể tải ngay app Hidemyacc để dùng thử miễn phí 7 ngày qua link này nhé: https://go.hidemyacc.com/ProxyReview

Sau đó click vào kí hiệu Proxy Store và mua 922 với giá ưu đãi.

#ProxyReview #proxy #ip #922proxy