VPSPika.Com Shop VPS ,Proxy và Tài Khoản tự động

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

Những điều cần chú ý khi mua acc

Những điều cần chú ý khi mua acc 🤔

Có nhiều bác hay inbox hỏi mình về việc mua acc sẵn gặp lỗi, bị khóa acc cần xử lý thế nào. Chất lượng acc đương nhiên phụ thuộc vào nguồn mua acc của các bác, và ngoài ra phải chú ý quá trình sử dụng, đặc biệt giai đoạn vừa mua xong và login trên thiết bị mới. Sau đây mình sẽ tổng hợp một vài điều cần lưu ý khi mua acc cho các bác nhé.

LUÔN YÊU CẦU XEM TRƯỚC ACC ✅

Trước khi chi tiền mua thì các bác cần xem kỹ thông tin acc nhé, các bác có thể yêu cầu người bán teamview hoặc ultraview để xem.

1. Đối với acc làm e-commerce như acc amazon, etsy, ebay thì các bác xem xét các yếu tố sau:

- Acc có tuổi đời lâu chưa.

- Acc đã dính gậy, vi phạm và bị sus bao giờ chưa.

- Acc có list, có sold chưa.

- Acc chính chủ hay là acc stealth. Acc stealth sau dính sus sẽ phải gỡ bằng call. Nếu các bác mua acc amazon thì lưu ý là chính sách bảo mật giờ rất chặt, chỉ thay đổi 1 thông tin cũng có nguy cơ phải update giấy tờ chính chủ.

2. Đối với acc trên các nền tảng social như TikTok, Insta thì các bác lưu ý nên:

- Chọn kênh có nội dung phù hợp với chủ đề định build tiếp sau này. Thường thì những kênh nhiều follow sẽ về chủ đề giải trí.

- Yêu cầu chuyển giao quyền sở hữu kênh hoàn toàn hoặc bàn giao kênh trắng thông tin rồi tự cài đặt email, sdt, 2FA…

- Đối với acc TikTok thì tùy theo nhu cầu bác có thể chọn mua acc đã bật livestream, bật kiếm tiền để tiện sử dụng. Lưu ý là không mua acc đã liên kết với acc khác như FB, Insta, Twitter vì hiện TikTok chưa hỗ trợ gỡ liên kết này, nên sẽ có rủi ro bị back acc.

THAY ĐỔI THÔNG TIN NGAY ✅

Để đảm bảo an toàn thì các bác nên thay đổi thông tin mật khẩu, sđt, 2FA, mail thay thế, khôi phục ngay để tránh rủi ro nhé. Thời buổi này sao biết được ai cam ai quýt :v

LƯU Ý VỀ SỬ DỤNG PROXY✅

Nên mua acc kèm proxy: Nên mua acc kèm proxy và tiếp tục sử dụng chính proxy đó để nuôi acc để acc không bị thay đổi địa chỉ IP. Và an toàn nhất là các bác mua acc được nuôi và login sẵn trên antidetect browser. Khi đó người bán sẽ transfer profile nuôi acc cho bạn, tương đương với việc bạn vẫn dùng chính thiết bị trước đó để login vào acc, tránh bị web nghi ngờ.

Chọn proxy có location giống với IP trước đó: Trường hợp các bác không mua kèm proxy thì nên chọn proxy mới có location sát với IP cũ bên bán dùng để nuôi acc trước đó.

Chọn proxy dân cư ipv4: Loại này vẫn có độ trust cao nhất và hợp với nhiều nền tảng, bác nào nuôi acc social trên giả lập phone thì có thể dùng proxy mobile nữa nhé.

Ngoài ra các bác có thêm tips gì khi mua acc thì chia sẻ thêm cho anh em dưới còm men. Chúc các bác mua được acc đúng với giá trị của nó nhé!

#ProxyReview #proxy #ip