VPSPika.Com Shop VPS ,Proxy và Tài Khoản tự động

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

Có cần add thêm proxy khi nuôi acc trên VPS không?

Có cần add thêm proxy khi nuôi acc trên VPS không? 💻

Vấn đề dùng tool nào nuôi tài khoản và đổi địa chỉ IP trước giờ vẫn được các anh em trong group quan tâm. Gần đây có nhiều bác inbox hỏi mình về VPS, dùng VPS có cần proxy không, có cần add thêm proxy khi dùng VPS không… Nên hôm nay mình lên bài giải đáp các vấn đề liên quan đến proxy và VPS cho các bác nhé.

👉 Có thể dùng proxy trên VPS không?

✅ Có thể, nhưng không cần thiết. Các bác dùng proxy trên máy tính bình thường thế nào thì cũng dùng proxy trên VPS như vậy thôi. Tuy nhiên, bản thân VPS đã có IP riêng, nên việc dùng thêm proxy là không cần thiết. Trừ trường hợp IP của VPS dính blacklist web bạn cần dùng thì bạn có thể dùng proxy hay VPN để đổi IP.

⭐ Một điều cần lưu ý là IP của VPS là IP datacenter nên bác nào đang nuôi acc cần IP dân cư giống người dùng thật thì vẫn nên đầu tư proxy dân cư để dùng nhé.

👉 Có nên nuôi acc bằng VPS không?

✅ VPS là một công cụ phổ biến để nuôi acc do có thể đổi đồng thời cả thông số thiết bị và địa chỉ IP. Tuy nhiên, bác nào theo dõi các bài viết của mình trong group sẽ thấy mình thường xuyên đề xuất nuôi acc bằng tool antidetect browser hơn. Lý do là vì thứ nhất, về bảo mật thì VPS dễ bị rủi ro lấy mất dữ liệu hơn, thứ hai về tính năng và độ tiện lợi không bằng antidetect browser.

⭐ Đặc biệt, đối với các bác dùng số lượng lớn tài khoản thì quản lý trên antidetect browser tối ưu hơn vì mỗi profile set up được 1 thông số máy + 1 IP riêng, có thể chạy đồng thời, share, transfer, hoặc chạy auto rất tiện. Các bác có thể đọc bài mình review trong group về tính năng Automation của Hidemyacc antidetect browser để tham khảo thêm nhé.

👉 So sánh antidetect browser và VPS

Đây là một số đánh giá dựa trên cảm nhận cá nhân của mình sau khi trải nghiệm cả 2 tool:

  • Khả năng chống detect: VPS và antidetect browser đều có khả năng tạo 1 môi trường sạch với thông số browser fingerprint mới để che giấu thông tin thiết bị và trình duyệt thật của người dùng.

  • Tính năng: Về cơ bản, VPS là 1 máy tính ảo, vậy nên chức năng của nó tương tự 1 máy tính thông thường. Ngược lại, phần mềm antidetect browser có nhiều tính năng khác ngoài công dụng chính là thay đổi bộ thông số browser fingerprint của thiết bị. Như bên Hidemyacc mình dùng thì có thêm khá nhiều tính năng như sao chép thông số trình duyệt vào profile bằng magic link, record kịch bản automation, share, transfer profile cho team…

  • Địa chỉ IP: Để thay đổi địa chỉ IP khi dùng antidetect browser, các bác cần add proxy hoặc dùng VPN, còn VPS thì có luôn IP riêng.

  • Tốc độ: Antidetect browser nhẹ và mượt hơn. Nếu các bác cần chạy đồng thời thì mở nhiều profile cùng lúc tiện và nhanh hơn.

⭐ Nếu các các chỉ có 1 acc thì dùng 1 VPS sẽ tiết kiệm chi phí hơn là mua cả phần mềm antidetect browser và proxy. Trong trường hợp bạn có nhiều acc, cần những bộ thông số browser fingerprint và địa chỉ IP khác nhau thì dùng antidetect browser và proxy riêng cho từng profile sẽ tối ưu và tiện quản lý hơn.

👌 Ngoài VPS và Antidetect Browser thì vẫn còn nhiều tool khác để đổi thông số thiết bị, tạo môi trường sạch để thực hiện các kèo MMO. Đương nhiên mỗi tool có ưu nhược điểm riêng. Về cá nhân mình thì vẫn thích antidetect browser hơn. Các bác chia sẻ thêm cảm nhận và kinh nghiệm sử dụng dưới phần comment nhé!

#ProxyReview #proxy #ip