VPSPika.Com Shop VPS ,Proxy và Tài Khoản tự động

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

API là gì? Proxy có API có gì tiện lợi hơn?

API là gì? Proxy có API có gì tiện lợi hơn?🤔

Gần đây có nhiều bác inbox hỏi mình về proxy có hỗ trợ API là gì, có gì khác proxy thường nên mình lên bài giải thích cụ thể luôn nhé. Đối với các bác dùng tool có nhu cầu dùng/thao tác tạo, xoay proxy nhiều thì dùng API sẽ tiết kiệm thời gian và hiệu suất cao hơn.

API LÀ GÌ?✅

API hiểu đơn giản là 1 cổng kết nối giữa bên cung cấp và người dùng. Thay vì thao tác thủ công thì khi kết nối qua API các bác có thể gửi request trực tiếp tới bên cung cấp.

PROXY CÓ API LÀ GÌ?✅

Proxy có API mở là khi bên cung cấp hỗ trợ mở API cho người dùng, cho phép người dùng kết nối cổng thực hiện các request như tạo mới port, thay đổi thông tin proxy…

Thường các bên cung cấp proxy xoay sẽ hỗ trợ các API như:

  • API tạo port

  • API change time

  • API change location

  • API lấy proxy list

DÙNG PROXY CÓ API CÓ GÌ HƠN?✅

Chắc chắn là tiện lợi hơn. Thay vì thao tác thủ công tạo từng port 1, khi cần lại vào edit thông tin thời gian, location của từng proxy thì khi có API các bác thao tác nhanh chóng hơn nhiều.

Nếu chỉ dùng vài proxy thì chỉnh sửa, tạo port thủ công không quá tốn thời gian. Nhưng với các bác chơi số lượng lớn như vài trăm hay vài nghìn port thì chắc chắn không thể tạo tay từng port được.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA PROXY CÓ API✅

Nếu muốn dùng proxy có API thì khi mua các bác nhớ hỏi rõ proxy hỗ trợ API nào, có đúng với nhu cầu các bác không, vì một số bên chỉ hỗ trợ API lấy proxy list chứ không hỗ trợ API tạo port. Ngoài ra, tùy theo bên cung cấp mà API proxy có thể gây ra độ trễ cho quá trình truy cập vào API.

Chúc các bác cuối tuần vui vẻ nhé 👌

#ProxyReview #proxy #ip