VPSPika.Com Shop VPS ,Proxy và Tài Khoản tự động

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

Check proxy trên trang nào chuẩn nhất

Check proxy trên trang nào chuẩn nhất❓

Sau khi mua được proxy rồi thì không thể thiếu bước check chất lượng IP. Hiện nay có rất nhiều web check miễn phí mà bạn có thể tham khảo như IPFighter, Whoer, Browserleaks,… Trong bài này mình sẽ giới thiệu các web mình hay dùng để check chất lượng proxy.

1, Whoer ✅

Web này thì rất nổi rồi, thường được dùng để check IP nhất. Bạn có thể check các thông tin liên quan đến IP bao gồm ISP, DNS, location, time, có đang dùng proxy không, có thuộc blacklist không,...

2, IPFighter ✅

Đây là trang mình hay dùng để test IP và browser fingerprint. Mình đánh giá là web này check kỹ và đầy đủ hơn Whoer.

IPFighter chấm điểm IP trên thang điểm 100 và liệt kê cụ thể các vấn đề của IP (nếu có), ví dụ như dính blacklist của những web nào, bị rò rỉ WebRTC hay DNS, không khớp time hay language với hệ thống,… đồng thời đưa ra cách xử lý các vấn đề này.

3, Whatismyip ✅

Web này vừa có thể check thông tin địa chỉ IP, DNS, người đăng ký IP, vừa có thể test tốc độ của IP khi upload và download.

4, Browserleaks ✅

Browserleaks hẳn là 1 cái tên quen thuộc với nhiều người. Đây là 1 web uy tín check rất kỹ và đầy đủ về cả browser fingerprint và IP. Trong web có tích hợp cả vị trí IP trên bản đồ để tiện quan sát, bạn cũng có thể test xem IP có bị rò rỉ DNS không hoặc xem thông tin location của người đăng ký IP có khớp với địa chỉ IP không,...

5, f.vision ✅

Tương tự như Browserleaks, f.vision cũng thường được sử dụng để check thông tin liên quan tới IP và browser fingerprint. Đặc biệt là web này cũng liệt kê đầy đủ IP dính blacklist các trang web nào giống như IPFighter.

Khi check chất lượng IP, các bạn nên check kết hợp trên nhiều web chứ không nên chỉ test trên 1 trang duy nhất. Ngoài ra với các trang giúp chấm điểm IP như IPFighter thì bạn có thể thấy một số vấn đề như dính blacklist hay rò rỉ WebRTC sẽ bị đánh giá nghiêm trọng và trừ nhiều điểm hơn so với các vấn đề khác.

Trên đây là các web mà mình hay sử dụng, ngoài ra nếu anh em biết web nào check chuẩn nữa thì share dưới comment cho mọi người cùng biết nhé!

#ProxyReview #proxy #ip